Xem mẫu

TIẾN TRÌNH GIAO TIẾP TRONG MỘT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG 1 ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐÃ CÓ 1 z 2 z 3 z 4 z 5 z 6 a.Sắp xếp. b.Chào hỏi. c.Giới thiệu, thuyết phục. d.Quan sát, tìm hiểu. e.Đặt vấn đề. f. Tạm bịêt. 2 1 z 2 z 3 z 4 z 5 z 6 z 7 1. Chào hỏi. 2. Quan sát. 3. Tìm hiểu. 4. Sắp xếp, kiểm tra hàng tồn. 5. Đặt vấn đề. 6. Giới thiệu, thuyết phục. 7. Tạm biệt. 3 ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MỚI 1 z 2 z 3 z 4 z 5 z 6 z 7 1. Giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng. 2. Tiếp xúc khách hàng. 3. Theo dõi và phát triển tiếp quan hệ với khách hàng. 4. Tìm hiểu và phân tích nhu cầu, khả năng khách hàng. 5. Kết thúc thương lượng 6. Trả lời những ý kiến thắc mắc của khách hàng. 7. Chuẩn bị cho cuộc tiếp xúc. 4 ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MỚI Bước 1 : Chuẩn bị cho cuộc tiếp xúc. Bước 2 : Tiếp xúc khách hàng. Bước 3 : Tìm hiểu & phân tích nhu cầu, động cơ của khách hàng. Bước 4 : Giới thiệu sản phẩm & thuyết phục khách hàng. Bước 5 : Trả lời ý kiến thắc mắc của khách hàng. Bước 6 : Kết thúc thương lượng. Bước 7 : Theo dõi và phát triển tiếp quan hệ với khách hàng 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn