Xem mẫu

H D TM CHƯƠNG 2 U M _T MÔ HÌNH KINH DOANH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Bộ môn Thương mại điện tử 1 NỘI DUNG CHÍNH H D TM 1 • GIỚI THIỆU VỀ MÔ HÌNH KINH DOANH 3 • CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH CHỦ YẾU TRONG TMĐT B2B U M _T 2 • CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH CHỦ YẾU TRONG TMĐT B2C Bộ môn Thương mại điện tử 2 2.1. GIỚI THIỆU VỀ MÔ HÌNH KINH DOANH H D Khái niệm mô hình kinh doanh M _T TM Giới thiệu về mô hình kinh doanh U Các nhân tố cơ bản của mô hình kinh doanh Bộ môn Thương mại điện tử 3 MỤC TIÊU KINH DOANH U M _T TM H D ROE, ROA, LƯỢNG HÓA MỤC TIÊU KINH DOANH Khi doanh nghiệp triển khai ý tưởng TMĐT hướng tới các lợi ích, mục tiêu sau: Giảm chi phí Giảm thời gian giao hàng Tìm kiếm thị trường mới _T Phục vụ các khách hàng tốt hơn Tìm kiếm các nhà cung cấp mới Lợi ích hữu hình? M Hợp tác với các nhà cung cấp sẵn có hoặc tuyển dụng nhân viên một cách hiệu quả hơn U − Lợi ích vô hình ? Tăng doanh thu TM − − − − − − − H D • Tăng nhận thức về thương hiệu Bộ môn Thương mại điện tử

nguon tai.lieu . vn