Xem mẫu
Tập huấn
ĐỔI MỚI ĐỒNG BỘ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ HỌC SINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
Huế, 11/2014
NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH
PHẦN I
ĐỔI MỚI ĐỒNG BỘ PPDH, KT, ĐG THEO ĐỊNH HƯỚNG
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
I/ VÀI NÉT VỀ THỰC TRẠNG
DỴ HỌC
II/ ĐỔI MỚI CÁC YẾU TỐ
CƠ BẢN CỦA CHƯƠNG
TRÌNH
III/ ĐỔI MỚI PPDH
IV/ ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
KẾT QUẢ HỌC TẬP
Huế, 11/2014
NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH
PHẦN II
DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
PHẦN III
KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC
I. XÁC ĐỊNH NĂNG LỰC
CHUNG CỐT LÕI VÀ NĂNG LỰC CHUYÊN BIỆT MÔN LỊCH SỬ
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ
HÌNH THỨC TỔ CHỨC
DẠY HỌC ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
I. ĐỊNH HƯỚNG VỀ KIỂM TRA,
ĐÁNH GIÁ ĐỊNH HƯỚNG
NĂNG LỰC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
II. HƯỚNG DẪN BIÊN SOẠN
CÂU HỎI/ BÀI TẬP K.TRA, ĐG
THEO ĐỊNH HƯỚNG
NĂNG LỰC
PHẦN I
ĐỔI MỚI ĐỒNG BỘ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
THEO ĐỊNH HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC
I/ Vài nét về thực trạng DH, KT,ĐG ở trường THPT
1) Những vấn đề đạt được trong việc đổi mới PPDH, KT, ĐG:
* Đối với công tác quản lý:
Đã triển khai nhiều cuộc hội thảo, nhiều lớp tập huấn, cuộc thi… về đổi mới PPDH, đổi mới SHCM …như:
+ Đổi mới SHCM dựa trên nghiên cứu bài học; Sử dụng di sản trong dạy học (Hd số 73 ngày 16/1/2013; DH tích hợp, liên môn
+ Đổi mới hình thức và PP tổ chức thi, kiểm tra, đánh giá theo ma trận đề thi (CV số 8773 ngày 30/12/2010)…
* Đối với đội ngũ giáo viên:
- Đa số có nhận thức đúng đắn về đổi mới PPDH, thấy rõ sự cần thiết phải đổi mới và đổi mới đồng bộ PPDH và KT, ĐG
- Nhiều GV đã vận dụng được các PPDH, KT, ĐG tích cực; kĩ năng sử dụng TBDH và ứng CNTT trong tổ chức hoạt động DH được nâng cao..
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn