Xem mẫu
QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Ths. Nguyễn Văn Báu
Mục đích môn học Yù nghĩa môn học Điều kiện
Thời gian môn học Tài liệu tham khảo Kết cấu bài giảng
Hình thức học và đánh giá
Chương 1
VĂN PHÒNG VÀ QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TRONG CÁC CƠ QUAN
I. TỔ CHỨC VP TRONG CÁC CƠ QUAN 1. Văn phòng
+ VP là hoạt động của một cơ quan, tổ chức thực hiện công việc theo chức năng.
+ VP là một đơn vị chức năng, một bộ phận trợ giúp cho các nhà quản trị (lãnh đạo) thực hiện các công việc thủ tục hành chính trong cơ quan.
+ VP là trụ sở làm việc – nơi diễn ra các hoạt động đối ngoại của một cơ quan, tổ chức.
Văn phòng truyền thống, văn phòng hiện đại
Văn phòng là bộ phận đảm trách các hoạt động như tổ chức, thu thập xử lý, phân phối, truyền tải, quản lý, sử dụng các thông tin bên ngoài và nội bộ, trợ giúp lãnh đạo thực hiện các hoạt động điều hành quản lý cơ quan cơ quan (Nguyễn Thành Độ, Quản trị văn phòng, Trường ĐH KTQD HN, 2005)
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn