Xem mẫu

Quản lý Vận hành Quản lý chất lượng Chương 6 PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e 6-1 © 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458 Những điểm chính MÔ TẢ SƠ LƯỢC CÔNG TY TẦM CỠ THẾ GIỚI: MOTOROLA CHẤT LƯỢNG VÀ CHIẾN LƯỢC ĐỊNH NGHĨA CHẤT LƯỢNG Những hàm ý trong chất lượng Giải thưởng quốc gia về chất lượng Malcolm Baldrige Chi phí cho chất lượng (COQ) CÁC BỘ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ ISO 9000 ISO14000 PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e 6-2 © 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458 Những điểm chính – Tiếp theo QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN Cải tiến liên tục Trao quyền cho nhân viên Phép đối chuẩn (Benchmarking) Vừa đúng lúc (JIT) Các khái niệm Taguchi (Taguchi Concepts) Kiến thức về các công cụ TQM PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e 6-3 © 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458 Những điểm chính – Tiếp theo TOOLS OF TQM Bảng kiểm tra hay phiếu kiểm tra (Check sheets) Biểu đồ phân tán (Scatter Diagrams) Sơ đồ nhân quả (Cause­and­Effect Diagram) Biểu đồ Pareto (Pareto Charts) Lưu đồ (Flow Charts) Biểu đồ tần số (Histograms) Kiểm soát quá trình bằng thống kê (SPC) PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e 6-4 © 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458 Những điểm chính – Tiếp theo VAI TRÒ CỦA KIỂM TRA Khi nào và nơi nào cần kiểm tra Kiểm tra nguồn (Source Inspection) Kiểm tra ngành dịch vụ Kiểm tra thuộc tính hay là biến số TQM TRONG DỊCH VỤ PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e 6-5 © 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn