Xem mẫu
Quản lý Vận hành
Quản lý chất lượng Chương 6
PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e
6-1
© 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458
Những điểm chính
MÔ TẢ SƠ LƯỢC CÔNG TY TẦM CỠ THẾ GIỚI: MOTOROLA
CHẤT LƯỢNG VÀ CHIẾN LƯỢC ĐỊNH NGHĨA CHẤT LƯỢNG
Những hàm ý trong chất lượng
Giải thưởng quốc gia về chất lượng Malcolm Baldrige Chi phí cho chất lượng (COQ)
CÁC BỘ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ ISO 9000
ISO14000
PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e
6-2
© 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458
Những điểm chính – Tiếp theo
QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN Cải tiến liên tục
Trao quyền cho nhân viên
Phép đối chuẩn (Benchmarking) Vừa đúng lúc (JIT)
Các khái niệm Taguchi (Taguchi Concepts) Kiến thức về các công cụ TQM
PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e
6-3
© 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458
Những điểm chính – Tiếp theo
TOOLS OF TQM
Bảng kiểm tra hay phiếu kiểm tra (Check sheets) Biểu đồ phân tán (Scatter Diagrams)
Sơ đồ nhân quả (CauseandEffect Diagram) Biểu đồ Pareto (Pareto Charts)
Lưu đồ (Flow Charts)
Biểu đồ tần số (Histograms)
Kiểm soát quá trình bằng thống kê (SPC)
PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e
6-4
© 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458
Những điểm chính – Tiếp theo
VAI TRÒ CỦA KIỂM TRA
Khi nào và nơi nào cần kiểm tra Kiểm tra nguồn (Source Inspection) Kiểm tra ngành dịch vụ
Kiểm tra thuộc tính hay là biến số
TQM TRONG DỊCH VỤ
PowerPoint presentation to accompany Heizer/Render – Principles of Operations Management, 5e, and Operations Management, 7e
6-5
© 2004 by Prentice Hall, Inc. , Upper Saddle River, N.J. 07458
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn