Xem mẫu

BÀI GIẢNG MÔN QUẢN TRỊ MARKETING Giảng viên: Lê Thị Bích Ngọc Điện thoại: 01223341826 Email: Ngoclb74@gmail.com Bộ môn : Quản trị ; Hà Nội, 2010 NỘI DUNG 1.1. KHÁI NIỆM VỀ QUẢN TRỊ MARKETING • 1.1.1. Định nghĩa • 1.1.2. Các triết lý quản trị marketing • 1.1.3. Các mục tiêu của hệ thông marketing 1.2. VAI TRÒ CỦA QUẢN TRỊ MARKETING 1.3. QUÁ TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING • • • • • 1.3.1. Phân tích cơ hội thị trường 1.3.2. Lựa chọn các thị trường mục tiêu 1.3.3. Hoạch định chiến lược marketing 1.3.4. Triển khai marketing - mix 1.3.5. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing 3 1.1. Khái niệm về quản tri Marketing 4 Khái niệm • Quản tri marketing là quá trình phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing của doanh nghiệp 1.1. Khái niệm về quản tri Marketing 5 Các triết lý quản trị marketing: • Triết lý sản xuất • Triết lý sản phẩm • Triết lý bán hàng • Triết lý Marketing • Triết lý Marketing xã hội

nguon tai.lieu . vn