Xem mẫu

YẾU TỐ SẢN PHẨM e © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Pa Mục tiêu bài giảng • Hiểu rõ về sản phẩm phẩm – dịch vụ hiện Việt Nam. – dịch vụ của ngân hàng, các sản có tại các ngân hàng thương mại • Nắm về quy trình phát triển sản phẩm mới. • Xây dựng biểu đồ vòng đời sản phẩm – dịch vụ hiện tại để từ đó đề ra chiến lược marketing phù hợp cho từng thời kỳ của vòng đời. e © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Pa Mục lục bài giảng I. Sản phẩm – dịch vụ ngân hàng 1. Khái niệm sản phẩm – dịch vụ 2. Đặc trưng của sản phẩm – dịch vụ ngân hàng 3. Cấu trúc của sản phẩm – dịch vụ 4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm 5. Sản phẩm – dịch vụ ngân hàng Hồi giáo II. Phát triển sản phẩm mới 1. Chiến lược phát triển sản phẩm – dịch vụ mới 2. Các loại sản phẩm dịch vụ mới 3. Quy trình phát triển sản phẩm mới III. Quản lý sản phẩm – dịch vụ hiện tại 1. Vòng đời của sản phẩm – dịch vụ 2. Chiến lược Marketing theo từng vòng đời sản phẩm – dịch vụ e © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Pa I. Sản phẩm – dịch vụ 1. Khái niệm sản phẩm – dịch vụ “Sản phẩm – dịch vụ ngân hàng là một dạng hoạt động, một quá trình, một kinh nghiệm được cung ứng bởi ngân hàng nhằm đáp ứng một nhu cầu hoặc mong muốn của khách hàng mục tiêu. Như vậy, sản phẩm – dịch vụ ngân hàng tồn tại dưới dạng dịch vụ mang bản chất tài chính. Các ngân hàng thiết kế một sản phẩm dựa trên quan niệm đó là một tập hợp các lợi ích mang đến sự thỏa mãn khách hàng mục tiêu.” e © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Pa I. Sản phẩm – dịch vụ Ví dụ về sản phẩm – dịch vụ Sacombank www.sacombank.com.vn e © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 www.techcombank.com.vn Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Pa ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn