Xem mẫu

Chuyên đề 7 CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI Khái niệm ·  Kênh phân phối là tập hợp tất cả các yếu tố tham gia trực ?ếp vào quá trình đưa sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng đến với khách hàng. ·  Tập hợp các kênh phân phối tạo nên hệ thống phân phối của ngân hàng Phân loại kênh phân phối của ngân hàng ·  Kênh phân phối truyền thống ·  Kênh phân phối hiện đại 2 KÊNH PHÂN PHỐI TRUYỀN THỐNG ·  Kênh phân phối truyền thống: chi nhánh ·  Ra đời cùng với sự ra đời của ngân hàng ·  Hoạt động chủ yếu dựa trên lao động trực ?ếp của nhân viên ngân hàng 3 ƯU NHƯỢC KÊNH PHÂN PHỐI ƯU ĐIỂM ĐIỂM CỦA TRUYỀN THỐNG NHƯỢC ĐIỂM ·  Tạo dựng được hình ảnh ngân ·  Chi phí lớn hàng ·  Dễ dàng trong việc thỏa mãn các nhu cầu cụ thể của KH ·  Hạn chế về không gian và thời gian giao dịch ·  Tăng cường lòng trung thành của khách hàng ·  Tốc độ phục vụ hạn chế, chất lượng sản phẩm kém ổn định ·  Góp phần tạo nên văn hóa, bản sắc kinh doanh của ngân hàng 4 KÊNH PHÂN PHỐI HIỆN ĐẠI Kênh phân phối hiện đại ra đời dựa trên cơ sở ?ến bộ khoa học kỹ thuật : ·  Ngân hàng tự động (EFTPOS; ATM) ·  Telephone – banking ·  Home – banking ·  Internet – banking ·  Chi nhánh tự động hóa hoàn toàn ·  Chi nhánh ít nhân viên 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn