Xem mẫu

CHUYÊN ĐỀ 4 PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG- XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG 1 Nội dung 1.  Phân đoạn thị trường 2.  Xác định thị trường mục <êu 3.  Định vị trên thị trường 2 CÁC GIAI ĐOẠN TRONG QUÁ TRÌNH PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM S: MarkeCng SegmentaCon (Phân đoạn thị trường) S – T ­‐ P T: MarkeCng TargeCng (Lựa chọn thị trường mục <êu) P: MarkeCng PosiConing (Định vị thị trường mục <êu) 3 CÁC GIAI ĐOẠN TRONG QUÁ TRÌNH PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM 6. Phát triển chiến lược markeCng mix cho từng đoạn thị trường 5. Phát triển chiến lược định vị cho từng đoạn thị trường Định vị trên thị trường 4. Chọn thị trường mục Cêu Lựa chọn thị trường mục Cêu 3. Đo lường mức hấp dẫn của các đoạn thị trường 2. Phân đoạn thị trường Phân đoạn thị trường 1. Xác định Cêu thức phân đoạn 1: Phân đoạn thị trường (MarkeCng SegmentaCon) 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn