Xem mẫu

Chương 6 CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI Chương này đề cập đến những nội dung chính sau: • Khái niệm về phân phối • Vai trò - chức năng của phân phối • Các phần tử trung gian trong kênh phân phối • Các loại kênh phân phối cơ bản • Các chính sách phân phối 6.1. KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI TRONG MARKETING 6.1.1. Khái niệm về phân phối • Phân phối là các hoạt động liên quan đến quá trình đưa sản phẩm từ người sản xuất đến người sử dụng cuối cùng. Định nghĩa kênh phân phối “ Kênh marketing bao gồm hệ thống những tổ chức có mối liên hệ phụ thuộc lẫn nhau cùng tham gia vào quy trình đưa sản phẩm hoặc dịch vụ sẵn sàng cho mục đích sử dụng hoặc tiêu thụ” Philip Kotler 4 • Chức năng của phân phối – Chức năng vận động di chuyển hàng hoá – Chức năng – Chức năng marketing thay đổi quyền sở hữu tài sản thông tin, hỗ trợ nghiên cứu – Chức năng san sẻ rủi ro trong kinh doanh 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn