Xem mẫu

Chương 3 THỊ TRƯỜNG VÀ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 3.1. THỊ TRƯỜNG 3.1.1. Khái niệm Thị trường là tập hợp của những người mua thực tế và những người mua tiềm năng của một loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Thị trường là gì? Người tiêu dùng tiềm năng tạo nên một thị trường, đó là: 1.Con người 2.Với mong muốn, và 3. Khả năng để mua một sản phẩm cụ thể. 3.1.2. Chức năng của thị trường Chức năng của thị trường là những tác động khách quan vốn có bắt nguồn từ bản chất của thị trường tới quá trình sản xuất và đời sống kinh tế xã hội. Bốn chức năng cơ bản: thừa nhận; thực hiện; điều tiết và thông tin. 3.1.3. Phân loại thị trường Theo sự cạnh tranh trên thị trường NGƯỜI MUA MỘT MỘT SỐ NHIỀU NGƯỜI BÁN MỘT Độc quyền tay đôi MỘT SỐ Độc quyền mua hạn chế NHIỀU Độc quyền Độc quyền bán hạn chế Độc quyền song phương Độc quyền Độc quyền bán Độc quyền nhóm Cạnh tranh mua nhóm hoàn hảo ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn