Xem mẫu

7/17/2016 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MARKETING CĂN BẢN CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG CHÍNH CHƯƠNG 9 MỤC TIÊU CHƯƠNG 9 Trình bày được khái niệm chiêu thị và các công cụ chiêu thị Phân biệt được sự khác nhau giữa truyền thông marketing trực tiếp và đại chúng Phân biệt được sự khác nhau giữa chiến lược chiêu thị đẩy và kéo THẢO LUẬN Hỗn hợp chiêu thị Truyền thông marketing Xây dựng chương trình truyền thông marketing Chiến lược chiêu thị tích hợp Các công cụ truyền thông marketing 1 7/17/2016 THẢO LUẬN Bạn cố gắng sản xuất (hoặc cung ứng) một sản phẩm tai nghe điện thoại thực sự chất lượng và bạn bán nó tại một địa điểm phù hợp, có đông khách đến mua cùng với một mức giá xứng đáng với trải nghiệm mà HÀNG CỦABẠN VỀ SẢN PHẨM-DỊCH VỤ CỦAMÌNH Nếu chỉ như thế thì bạn có nghĩ rằng sản phẩm tai nghe này sẽ thu hút được khách hàng và bán chạy được hay không? Giải thích? CHIÊU THỊ LÀ GÌ? 1. HỖN HỢP CHIÊU THỊ CHIÊU THỊ LÀ GÌ? NGƯỜI BÁN NGƯỜI MUA NGƯỜI BÁN NGƯỜI MUA HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ Chiêu thị là sự giao tiếp thông tin giữa người bán và người mua tiềm năng trong kênh phân phối nhằm ảnh hưởng đến thái độ và hành vi mua 2 7/17/2016 TỔ HỢP CHIÊU THỊ Quảng cáo Marketing trực tiếp Khuyến 2. TRUYỀN THÔNG MARKETING Tổ hợp mãi chiêu thị Quan hệ công chúng QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG Bán hàng cá nhân QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG NGƯỜI GỬI MÃ HÓA PHẢN HỒI NHIỄU KÊNH TRUYỀN TIN THÔNG ĐIỆP NGƯỜI NHẬN 3 7/17/2016 TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP Quảng cáo Truyền thông Marketing trực tiếp Marketing trực tiếp Bán hàng cá nhân Thông điệp rõ ràng, nhất quán về tổ chức và thương hiệu Internet marketing Khuyến mãi Quan hệ công chúng Truyền thông Marketing gián tiếp 3. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH CHIÊU THỊ XÁC ĐỊNH KHÁN GIẢ MỤC TIÊU Lập kế hoạch CT chiêu thị • Xác định khán giá mục tiêu • Định rõ mục tiêu • Lập ngân sách • Chọn công cụ thích hợp • Thiết kế CT chiêu thị • Lập thời gian biểu Thực hiện CT chiêu thị • Thử nghiệm chương trình • Thực hiện chương trình Đánh giá CT chiêu thị • Đánh giá chương trình • Thực hiện sự thay đổi nếu cần 4 7/17/2016 ĐỊNH RÕ MỤC TIÊU ĐẶC ĐIỂM MỤC TIÊU CHIÊU THỊ 5 giai đoạn của cấp bậc ảnh hưởng CHẤP NHẬN THỬ DÙNG ĐÁNH GIÁ Phục vụ khán giả mục tiêu MỐI QUAN TÂM NHẬN BIẾT Diễn ra trong 1 thời gian cụ thể Có thể đo lường được XÁC ĐỊNH NGÂN SÁCH CHIÊU THỊ CHỌN CÔNG CỤ THÍCH HỢP Phương pháp như năm trước đó Phương pháp phần trăm doanh số Phương pháp theo khả năng đầu tư Phương pháp so sánh tương quan Phương pháp mục tiêu và nhiệm vụ 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn