Xem mẫu

Chương 3: Marketing về sản phẩm 3.1. Nhận thức chung về sản phẩm theo quan điểm Marketing 3.1.1. Khái niệm -  Sản phẩm là: Tất cả những cái, những yếu tố có thể thỏa mãn nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng. -  SP nói chung = SP hữu hình + SP vô hình Quảng cáo hấp dẫn Chuyển giao Bán hàn Chất g lượng hấp Bảo dẫn Hành Bao gói Kiểu dáng Lợi ích cơ bản Đặc điểm Chất liệu Vị trí Hướng thuận dẫn Sử dụng Giá cả Trả góp Dịch vụ sau bán hàng Uy tín của sản phẩm của hãng Hàng hoá tiềm năng Hàng hoá hiện thực Hàng hoá ý tưởng Hàng hoá bổ sung SẢN PHẨM HÀNG HOÁ HOÀN CHỈNH 3.1.2. Các cấp độ của sản phẩm 3.1.2.1. Phần cốt lõi của sản phẩm -  Là phần cơ bản của sản phẩm. Người bán hay người sản xuất phát hiện ra các nhu cầu ẩn giấu sau mỗi thứ hàng hoá và các nhà marketing không chỉ nhấn mạnh vào các thuộc tính của hàng hoá, mà vào những lợi ích mà nó mang lại. -  Cùng một SP có thể mang lại những lợi khác nhau cho các KH khác nhau. -  Lợi ích cốt lõi có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố hoàn cảnh của MT; Mục tiêu cá nhân của KH trong hoàn cảnh nhất định. -  Mục đích cốt lõi của Marketing là đáp ứng nhu cầu và mong muốn của KH ! DN luôn phải xem mình là người cung ứng lợi ích. Đồng thời phải định vị được giá trị lợi ích mang lại cho KH ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn