Xem mẫu

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CƠ HỘI VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU NỘI DUNG CHƯƠNG 2 Môi trường Marketing Hành vi Khách hàng Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu 1. MÔI TRƯỜNG MARKETING Môi trường Marketing Hiểu biết chung về môi trường Marketing Ảnh hưởng của môi trường Marketing đến HĐ Marketing của DN 1.1. Hiểu biết chung về môi trường Marketing 1.1. Hiểu biết chung về môi trường Marketing Khái niệm MT Marketing vi mô MT Marketing vĩ mô Môi trường Marketing a. Khái niệm và đặc điểm b. Cấu trúc của MT Marketing vi mô a. Khái niệm b. MT nhân khẩu học c. MT kinh tế d. MT tự nhiên e. MT khoa học - CN g. MT pháp luật - CT h. MT VH - XH ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn