Xem mẫu
Làm thế nào để duy trì các hoạt động cải thiện chất lượng theo thời gian
Quản lý chất lượng
Mục tiêu
• Hiểu rõ tại sao lại có nhu cầu của quản lý chất lượng (QLCL)
• Hiểu rõ các khía cạnh quan trọng của QLCL để bắt đầu lồng ghép vào vận hành của phòng khám.
• Thảo luận các cách duy trì và mở rộng nỗ lực cải thiện chất lượng
Tình huống
• Anh/chị đã tập huấn cho nhân viên về cải thiện chất lượng (CTCL), mọi người đều cảm thấy hứng khởi và trong 6 tháng đầu năm đã thực hiện thành công 3 đề án CTCL.
• Tuy nhiên, hiện tại điều dưỡng trưởng đang mang thai, tư vấn viên thì trở lại trường học tiếp, và bác sĩ thì chuyển sang làm việc ở một phòng khám khác.
• Vậy làm cách nào anh/chị có thể duy trì
Tính bền vững
• Một khi CTCL thành công ở một đề án, một phòng khám hoặc một khoa thì làm thế nào để có thể duy trì?
• Làm thế nào để có thể mở rộng cho toàn thể phòng khám, bệnh viện hoặc cả hệ thống y tế?
Quản lý chất lượng (QLCL)
• Tầm nhìn và chiến lược chung của tổ chức để duy trì các nỗ lực CTCL
– Phản ánh các mục tiêu về chất lượng và kế hoạch để cải thiện chất lượng theo tháng và theo năm của tổ chức.
• Đưa ra sự lãnh đạo và hỗ trợ văn hóa chất lượng
• Đảm bảo tập huấn và nguồn lực sẵn sàng • Thiết lập các lĩnh vực ưu tiên để CTCL
Gia tăng khả năng tính bền vững và mở
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn