Xem mẫu

  1. KỸ NĂNG VIẾT CỦA LUẬT SƯ (THỰC HÀNH)
  2. Mục đích yêu cầu thực hành. Lớp chia các nhóm tùy theo. Thực hành các chủ đề viết. Tất cả các học viên trong nhóm đều phải chuẩn bị bài viết của mình, giảng viên có thể yêu cầu bất kỳ thành viên trong nhóm trình bầy bài viết của mình. Tiết thứ nhất chuẩn bị chủ đề theo hướng ủng hộ, tiết thứ hai viết theo hướng phản đối. Sau 30 phút, Các nhóm trình bầy Nội dung đã viết, các thành viên trong nhóm bổ sung hoàn thiện, các nhóm khác có quyền góp ý kiến, bổ sung. Cuối buổi Giảng viên đưa ra ý kiến nhận xét về mỗi nhóm theo hướng viết và kết luận về kết quả đã thực hành.
  3. Chủ đề nhóm 1 Do giảng viên đưa ra
  4. Chủ đề nhóm 2 Do giảng viên đưa ra
  5. Chủ đề nhóm 3 Do giảng viên đưa ra
  6. Quy định về phản hồi Mang tính xây dựng, Bắt đầu bằng nhận xét tích cực Cụ thể; Đia vào trong tâm vấn đề; Đưa ra phương án khắc phục và hướng khắc phục.
  7. Yêu cầu của giảng viên Sau mỗi phần viết của từng nhóm giảng viên đưa ra nhận xét về bài viết so với lý thuyết viết đã nghiên cứu. Cuối buổi giảng viên nhận xét về tất cả các nhóm và tóm tắt lại yêu cầu của kỹ năng viết.
nguon tai.lieu . vn