of x

Bài giảng Kỹ năng tổ chức sự kiện - TS. Lưu Kiếm Thanh

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 2 | Lần xem: 1 | Page: 12 | FileSize: M | File type: PDF
1 lần xem

Bài giảng Kỹ năng tổ chức sự kiện - TS. Lưu Kiếm Thanh. Bài giảng Kỹ năng tổ chức sự kiện do TS. Lưu Kiếm Thanh thực hiện. Nội dung bài giảng trình bày về mục tiêu và phân loại sự kiện, tổ chức sự kiện và những điều cần lưu ý.. Giống các giáo án bài giảng khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu tiền từ người dùng ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải bài giảng miễn phí phục vụ học tập Một ít tài liệu tải về mất font không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/bai-giang-ky-nang-to-chuc-su-kien-ts-luu-kiem-thanh-hu6wtq.html

Nội dung


  1. KỸ NĂNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN TS. Lưu Kiếm Thanh HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA 77-Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội ĐT: 04.8357083 NR: 04.8636227 DĐ: 0913045209 E-mail: luukiemthanh@yahoo.com 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 1
  2. Nội dung chương trình 1. Sự kiện: mục tiêu và phân loại 2. Tổ chức sự kiện 3. Những điều cần lưu ý 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 2
  3. 1 Sự kiện: mục tiêu và phân loại 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 3
  4. 1.1. Mục tiêu Tổ chức sự kiện - Event Management: lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới, hội nghị khách hàng v.v... 1 mảng của PR. - Media Kit: quan hệ báo chí-truyền thông. - Crisis Management: quản lý khủng hoảng. - Government Relations: quan hệ với chính phủ. - Reputation Management: quản lý danh tiếng của công ty. - Investor Relations: quan hệ với các nhà đầu tư. - Social Responsibility: trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 4
  5. 1.1. Mục tiêu Tổ chức sự kiện: Công cụ tiếp thị Tổ chức những sự kiện đặc biệt - công cụ phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị với mục đích là gây sự chú ý cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tạo sự quan tâm hơn nữa từ khách hàng, từ đó giúp tăng doanh số bán của công ty. 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 5
  6. 1.1. Mục tiêu Tổ chức sự kiện: Cần có những … Tri thức … Kỹ năng … Sức khoẻ … 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 6
  7. 1.1. Mục tiêu Tổ chức sự kiện: Nghề của những ý tưởng Nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở tình thế và ứng phó trong mọi tình huống…, đó là những phẩm chất của những người làm công việc tổ chức sự kiện. 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 7
  8. 1.2. Phân loại Khai trương, khánh thành; động thổ, khởi công. Giới thiệu sản phẩm mới; hội nghị khách hàng. Hội chợ Hội nghị, hội thảo; họp báo. Diễn trình; phát biểu của CEO trước công chúng. Biểu diễn nghệ thuật; Trình diễn thời trang. Chương trình Team building.. Các kỳ nghỉ, các ngày lễ. Kỷ niệm thành lập; nhận danh hiệu. Tiệc chiêu đãi; tiệc trại (catering) Tổ chức các trò chơi và cuộc thi (thể thao). 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 8
  9. 1.2. Phân loại Sự kiện trong nhà Sự kiện ngoài trời 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 9
  10. 2 Tổ chức sự kiện 2.1. Chuẩn bị (Before planning) Ý tưởng (concept) Mục đích sự kiện (objective) Ngân sách (budget) 2.2. Lập kế hoạch (Action plan) Chương trình nghị sự Những người tham gia Điều kiện vật chất 2.3. Triển khai (action) Tiến hành Kiểm tra Đánh giá 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 10
  11. 2.1. Chuẩn bị Ý tưởng (concept) Mục đích sự kiện (objective) Ngân sách (budget) 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 11
  12. 2.1. Chuẩn bị Có một lý thuyết chung ở Mỹ cho rằng cứ mỗi giờ sự kiện đòi hỏi phải mất từ 5 đến 10 giờ lập kế hoạch tổ chức. 3/6/2007 Dr LuuKiemThanh/luukiemthanh@yahoo.com 12
440151

Tài liệu liên quan


Xem thêm