Xem mẫu
Chuyên đề 7
LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN
GIÁO DỤC TOÀN DIỆN HỌC SINH PHỔ THÔNG
Chương trình liên kết Việt Nam Singgapore
Quan niệm về Lãnh Đạo & Quản lý phát triển Giáo dục toàn diện học sinh phổ thông
A. Singapore:
Mô hình trường học ưu việt (SEM) Đội ngũ Chương
trình
Kết quả
HĐ Đội ngũ Những
LÃNH
KHCL
ĐẠO
Nguồn lực
hướng
tới
học
sinh
Kết
Kết quả
quả
Kết quả chính từ đối tác
và xã hội
ĐẦU VÀO VÀ QUÁ TRÌNH ĐẦU RA & KẾT QUẢ
Quy trình hướng tới học sinh
Sức khỏe học sinh
Quá trình giảng dạy của giáo viên
Quá trình học tập của học sinh
Các chương trình giáo dục phối hợp
Năng lực lãnh đạo của học sinh
B. Việt Nam
Hoạt động dạy của giáo viên Hoạt động học của học sinh Hoạt động Giáo dục phối hợp Kiểm tra đánh giá học sinh
Kỹ năng sống cho học sinh
Kiểm định chất lượng trường học
LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC HƯỚNG TỚI HỌC
Phương pháp tích cực • Hiểu sâu, nhớ lâu, vận dụng tốt
SINH Dạy học thông qua các tổ chức hoạt động
của người học
• Cá thể cặp nhóm nhỏ nhóm lớn
Đổi mới quan niệm về Hoạt động dạy học
Dạy học giúp cho học sinh phát triển năng lực tự kiểm tra, đánh giá và tự điều chỉnh
• Kiểm tra đánh giá gắn với Công tác giảng dạy
Dạy học hướng đến việc rèn luyện
phương pháp tự học
• Ngủ nghỉ vui chơi học tập 8 6 10
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn