Xem mẫu

Chuyên đề 7 LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TOÀN DIỆN HỌC SINH PHỔ THÔNG Chương trình liên kết Việt Nam ­ Singgapore Quan niệm về Lãnh Đạo & Quản lý phát triển Giáo dục toàn diện học sinh phổ thông A. Singapore: Mô hình trường học ưu việt (SEM) Đội ngũ Chương trình Kết quả HĐ Đội ngũ Những LÃNH KHCL ĐẠO Nguồn lực hướng tới học sinh Kết Kết quả quả Kết quả chính từ đối tác và xã hội ĐẦU VÀO VÀ QUÁ TRÌNH ĐẦU RA & KẾT QUẢ Quy trình hướng tới học sinh Sức khỏe học sinh Quá trình giảng dạy của giáo viên Quá trình học tập của học sinh Các chương trình giáo dục phối hợp Năng lực lãnh đạo của học sinh B. Việt Nam Hoạt động dạy của giáo viên Hoạt động học của học sinh Hoạt động Giáo dục phối hợp Kiểm tra đánh giá học sinh Kỹ năng sống cho học sinh Kiểm định chất lượng trường học LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC HƯỚNG TỚI HỌC Phương pháp tích cực • Hiểu sâu, nhớ lâu, vận dụng tốt SINH Dạy học thông qua các tổ chức hoạt động của người học • Cá thể­ cặp­ nhóm nhỏ­ ­nhóm lớn Đổi mới quan niệm về Hoạt động dạy học Dạy học giúp cho học sinh phát triển năng lực tự kiểm tra, đánh giá và tự điều chỉnh • Kiểm tra đánh giá gắn với Công tác giảng dạy Dạy học hướng đến việc rèn luyện phương pháp tự học • Ngủ nghỉ­ vui chơi­ học tập 8­ 6­ 10 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn