Bài giảng Chương 3: Sự hình thành và phát triển tâm lý, ý thức

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 19 | FileSize: M | File type: PDF
of x

Bài giảng Chương 3: Sự hình thành và phát triển tâm lý, ý thức. Bài giảng trình bày về sự hình thành và phát triển tâm lý trên phương diện cá thể người và các giai đoạn phát triển tâm lý lứa tuổi, sự hình thành và phát triển ý thức, khái niệm, đặc điểm, cấu trúc cùng các biểu hiện của tự ý thức và vô thức.. Cũng như các tài liệu khác được thành viên chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải Tải tài liệu luận văn,bài tập phục vụ nghiên cứu Một ít tài liệu download sai font không xem được, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/bai-giang-chuong-3-su-hinh-thanh-va-phat-trien-tam-lya-y-thuc-kicbuq.html

Nội dung


Chương 3 SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TÂM LÝ, Ý THỨC ThS. Ngô Minh Duy Life is short Cuộc đời này ngắn lắm Chớ bận lời thị phi Thấy điều chi có ích Lặng lẽ làm rồi đi • Vòng đời • Life is short 3.1.2. Sự hình thành và phát triển tâm lý trên phương diện cá thể người. Trải qua nhiều giai đoạn Đạt tới một chất lượng mới Diễn ra theo những quy luật đặc thù Cơ chế chuyển từ giai đoạn lứa tuổi này sang giai đoạn lứa tuổi khác có ý nghĩa quan trọng 3.1.2. Sự hình thành và phát triển tâm lý trên phương diện cá thể người. 3.1.2.1. Khái niệm: … Thời kz hay mức độ phát triển nhất định, đóng kín một cách tương đối. Theo Vưgotxki, giai đoạn Đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng phát đến quá trình phát triển chung. triển là… Những quy luật phát triển được thể hiện một cách độc đáo khác về chất so với các thời kz khác. Quan điểm D.B.Elconin của A.N.Leonchiev và Sự phát triển tâm l{ trải qua những giai đoạn có chất lượng riêng, kế tiếp nhau. HĐCĐ Mỗi giai đoạn được tính theo mối quan hệ nào của trẻ với thực tại là chủ đạo, loại hoạt động nào là chủ đạo. Đặc trưng cho ở mỗi giai đoạn lứa tuổi, tạo ra những nét tâm l{ mới làm nảy sinh các nhu cầu, hứng thú chủ yếu ở lứa tuổi đó.

1100682

Tài liệu liên quan


Xem thêm