Xem mẫu

CHƯƠNG II. GIÁO DỤC MẦM NON TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN VIỆT NAM I. MỤC TIÊU BÀI HỌC Tri thức Kỹ năng Thái độ Học sinh trình bày được vị trí của bậc GD MN trong HTGD QD VN, mục tiêu của GDMN và các loại hình GDMN. So sánh được MT GD nhà trẻ và MT GD mẫu giáo. Biết vận dụng tri thức đã học để xử lý một số tình huống GD có liên quan đến bài học. Học sinh có hứng thú học tập bài học, tích cực tham gia vào các hoạt động học tập. NỘI DUNG TRỌNG TÂM Giáo dục MN trong hệ thống GD QD VN. Vị trí, tính chất của bậc giáo dục mầm non. Mục tiêu của bậc giáo dục mầm non các loại hình giáo dục mầm non I. Vị trí, tính chất của bậc GDMN Theo em, bậc GD MN có vị trí như thế nào trong HTGD QD VN? Nhiệm vụ của GDMN là gì? Tại sao GDMN lại giữ một ví trí đặc biệt quan trọng trong GD con người? I. Vị trí, tính chất của bậc GDMN 1.Vị trí của bậc GDMN. - GDMN là bậc học đầu tiên, bậc học nền tảng trong HTGD QDVN. - Nhiệm vụ thu hút trẻ từ 3 tháng đến 6 tuổi, chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tạo thành một quá trình GD thống nhất và liên tục. -GDMN có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp GD con người vì: + Trẻ sẽ nhận được sự chăm sóc, nuôi dưỡng và GD một cách khoa học điều độ tạo ĐK cho trẻ phát triển tốt nhất về mọi mặt. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn